Yên Bái: Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp quán triệt chuyên đề học và làm theo Bác năm 2021

Chiều 19/10, Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Tại Hội nghị, các đoàn viên, thanh niên Khối cơ quan và doanh nghiệp đã được lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái quán triệt chuyên đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”.

Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong triển khai Chiến dịch tình nguyện hè năm 2021. (Ảnh: baoyenbai.com.vn)

Hội nghị cũng đã sơ kết công tác 9 tháng năm 2021; khẳng định công tác Đoàn và phong trào thanh niên đã có nhiều đổi mới, sáng tạo, phát huy sức mạnh tổng hợp của các cơ sở đoàn và thế mạnh của từng cụm thi đua. Toàn khối đã xây dựng trên 40 công trình, phần việc thanh niên, thu hút hơn 1.000 đoàn viên thanh niên tham gia. Trong đợt cao điểm phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Đoàn Khối đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức các chương trình tuyên truyền, hướng dẫn, ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 như: phát khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, các nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 40 triệu đồng; thăm hỏi động viên các gia đình đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn; vận động trao 100 túi quà an sinh cho người dân tại các tỉnh bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Bên cạnh đó, tổ chức 32 đợt ra quân hoạt động "Ngày thứ 7 tình nguyện”; "Ngày Chủ nhật xanh” tại các cơ sở Đoàn trực thuộc; phối hợp tổ chức chương trình Ngày thứ 7 cùng công nhân và lao động với nhiều hoạt động ý nghĩa; hỗ trợ trên 200 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá trên 50 triệu đồng.

Cũng trong 9 tháng năm 2021, toàn Khối đã lựa chọn giới thiệu được 231 đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng bồi dưỡng, trong đó có 77 đồng chí đã vinh dự được kết nạp vào Đảng.

Tại Hội nghị, Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã khen thưởng 6 cụm thi đua và 6 cá nhân tiêu biểu vì có thành tích xuất sắc trong triển khai Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021./.

PV (t/h)

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Liên kết website