Tổng kết Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Bắc Giang – Bắc Giang học tập và làm theo Bác”

 

 

Lãnh đạo tỉnh trao giải cho tác giả cao tuổi nhất cuộc thi.

Sau hơn 7 tháng phát động và triển khai cuộc thi; với tình cảm sâu sắc, lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Bác Hồ đối với Cách mạng Việt Nam nói chung, với Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Bắc Giang nói riêng, toàn tỉnh đã có 165.786 bài viết dự thi.

Các đơn vị có nhiều bài dự thi, như huyện Lạng Giang có 38.737 bài; thành phố Bắc Giang 33.876 bài; Đảng ủy Công an tỉnh và Đảng ủy Công ty Đạm có 100% cán bộ, đảng viên, chiến sỹ có bài viết tham gia. Ngoài ra Ban tổ chức cuộc thi còn nhận được bài viết của một số cá nhân ở ngoài tỉnh gửi đến dự thi.

Khi liên hệ đến bản thân, tác giả các bài viết đều thể hiện tình cảm, trách nhiệm cá nhân, đề ra nhiều giải pháp phù hợp để phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại. Nhiều bài viết đầy xúc động phản ánh những tấm gương người tốt, việc tốt hoặc một tập thể tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Như bài viết của tác giả Lâm Thị Hương Thành, Đảng bộ các cơ quan tỉnh; Nguyễn Mạnh Chiến, Đảng bộ huyện Yên Dũng; Đặng Thị Bình Nguyên, Đảng bộ huyện Tân Yên…

Cuộc thi tìm hiểu "Bác Hồ với Bắc Giang – Bắc Giang học tập và làm theo lời Bác” thật sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng có sức lan tỏa lớn đến mọi tầng lớp nhân dân, thu hút, lôi cuốn nhiều thành phần, nhiều lứa tuổi tham gia; từ các cháu thiếu niên, đến người cao tuổi như cụ Phạm Ngọc Xương 82 tuổi ở huyện Lạng Giang, cụ Triệu Anh Kiệt 72 tuổi ở huyện Yên Thế… Cuộc thi đạt kết quả cao, mang lại nhiều ý nghĩa sâu sắc, thắm đượm tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc của cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc tỉnh Bắc Giang đối với Bác Hồ.

Tại hội nghị Tổng kết, Ban tổ chức cuộc thi tỉnh Bắc Giang đã trao các giải và khen thưởng 05 tập thể, 66 cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi./.

Thái Hòa


Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Liên kết website