Kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Philipines

 

Cán bộ, nhân viên và con em cán bộ nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines  đến  đặt hoa tưởng niệm tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh. (Ảnh do ĐSQ cung cấp)

Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh là nơi cán bộ các cơ quan đại diện Việt Nam và kiều bào tại Philippines đến dâng hương tưởng nhớ Bác vào các dịp 3/2, 19/5, 2/9 và mỗi dịp Tết đến xuân về, là nơi các đoàn cán bộ trong nước sang công tác đến bày tỏ lòng thành kính trước anh linh vị lãnh tụ đã hy sinh cả cuộc đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Đây cũng là nơi bạn bè Philippines đến bày tỏ sự khâm phục và ngưỡng mộ đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Tượng đài Bác cũng đồng thời là biểu tượng cho tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước Việt Nam và Philippines.

Theo Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại PhilippinesTrương Triều Dương, hoạt động này sẽ giúp các cán bộ, nhân viên, và đặc biệt là con em cán bộ nhân viên Đại sứ quán hiểu rõ hơn về thân thế, sự nghiệp, về ý chí kiên cường, tinh thần yêu nước và công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu./.

Khánh Lan


Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Liên kết website