Xây dựng Trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh chính xác, sinh động, hấp dẫn*

- Kính thưa đồng chí Đinh Thế Huynh - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung  ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương!

- Kính thưa các đồng chí lãnh đạo các Bộ, ban, ngành!

- Kính thưa các đồng chí và đồng nghiệp!

Hôm nay, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam vinh dự, tự hào được đón đồng chí Đinh Thế Huynh - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, cùng lãnh đạo các bộ, ban, ngành và đồng chí, đồng nghiệp đến dự Lễ khai trương Trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh, chính thức phát lên mạng internet.

Chúng tôi tiếp thu nội dung chỉ đạo của đồng chí Đinh Thế Huynh - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương về quản lý, vận hành Trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh. Thay mặt Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, xin hứa với đồng chí Đinh Thế Huynh sẽ phối hợp tốt với các đơn vị liên quan và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) để vận hành, hoàn thiện, bổ sung Trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh. Đồng thời lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp của các đảng viên lão thành, các nhà khoa học, các văn nghệ sỹ, đồng bào và chiến sĩ trong cả nước, kiều bào và bạn bè quốc tế để Trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh được vận hành an toàn tuyệt đối, nội dung chính xác, sinh động về thân thế sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh bằng một quy trình biên tập, duyệt tin, bài hết sức nghiêm ngặt, khoa học.

Cũng nhân dịp này, tôi xin trân trọng cảm ơn các đồng chí trong Ban Chỉ đạo xây dựng Trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh, Văn phòng Trung ương Đảng, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ phận chuyên trách giúp việc Ban Bí thư thực hiện chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) và các đơn vị liên quan đã phối hợp, giúp đỡ chúng tôi xây dựng và vận hành Trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh.

Xin trân trọng cảm ơn và chúc sức khỏe đồng chí Đinh Thế Huynh cùng các vị đại biểu, quý khách đã đến chỉ đạo và tham dự buổi Lễ trang trọng và đầy ý nghĩa này!

(*) Đầu đề do Trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh đặt./.


Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Liên kết website