Gia Lai: Tổ chức cuộc thi viết về gương "Người tốt - Việc tốt"

Thành phố Pleiku trao giải cho các thí sinh đạt giải trong Hội thi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. (Ảnh: gialai.gov.vn)

Đối tượng tham gia dự thi là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Mỗi tác giả hoặc nhóm tác giả được gửi tối đa 5 tác phẩm dự thi (gồm tác phẩm viết và hình).

Các bài viết, tác phẩm dự thi phải phản ánh người thật, việc thật, không hư cấu, có hiệu quả tuyên truyền giáo dục, tạo sức lan tỏa trong đời sống xã hội. Các gương “Người tốt - Việc tốt” phải là nhân tố mới, sự việc mới được phát hiện trong phong trào thi đua yêu nước của địa phương, đơn vị mà chưa được cơ quan, tổ chức nào tôn vinh hoặc đã được tôn vinh nhưng tiếp tục có những việc làm mới, có ảnh hưởng và đóng góp vào phát triển kinh tế, xã hội của TP. Pleiku.

Cuộc thi diễn ra đến hết ngày 17/3/2022. Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi dự kiến được tổ chức vào dịp kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022)./.

PV

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Liên kết website