Hội thi “Bác Hồ với Lương Sơn, Lương Sơn học và làm theo Bác”

Lãnh đạo UBND huyện Lương Sơn trao giải toàn đoàn cho các đội thi.

Các đội tham gia 4 nội dung thi: Màn chào hỏi, thi kiến thức, thi văn nghệ, thi thuyết minh. Riêng phần thi thuyết minh được thực hiện tại Nhà lưu niệm Khu di tích Bác Hồ về thăm Tập đoàn sản xuất Chí Hòa, xã Lâm Sơn.

Phần thi của các đội có sự đầu tư, dàn dựng công phu với các tiết mục đặc sắc, tính nghệ thuật cao, đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc về Bác Hồ kính yêu.

Sau một ngày tranh tài, hội thi đã thành công tốt đẹp. Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về đội xã Tân Vinh; thị trấn Lương Sơn và xã Thanh Sơn đồng giải nhì; các xã Thanh Cao, Liên Sơn, xã Cư Yên đồng giải ba.

Ban tổ chức cũng đã trao giải thưởng ở 3 nội dung: Màn chào hỏi, văn nghệ, thuyết minh viên theo cơ cấu 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba cho mỗi phần thi.

Hội thi là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày Bác Hồ về thăm Tập đoàn sản xuất Chí Hòa (19/10/1958 – 19/10/2024). Qua đó, tiếp tục khơi dậy niềm phấn khởi, tin tưởng, tự hào của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân; quyết tâm thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, góp phần xây dựng huyện Lương Sơn giàu mạnh, văn minh. Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền để Nhân dân, các cơ quan, đơn vị hiểu biết thêm về cuộc đời, thân thế của chủ tịch Hồ Chí Minh, tình cảm sâu sắc của Bác đối với Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc tỉnh Hòa Bình nói chung, huyện Lương Sơn nói riêng; đặc biệt là tình cảm của Bác trong chuyến thăm Tập đoàn sản xuất Chí Hòa...

Hội thi cũng nhằm phát hiện, tuyển chọn những thuyết minh viên xuất sắc, thành lập đội xung kích hướng dẫn, thuyết minh khi các đoàn đại biểu, đoàn khách về dâng hương, tham quan di tích Bác Hồ về thăm Tập đoàn sản xuất Chí Hòa, xóm Dốc Phấn, xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Liên kết website