Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP Hồ Chí Minh kỷ niệm 130 năm sinh nhật Bác

Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh; Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Hồ Chí Minh; Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh...

 

 Các đồng chí: Nguyễn Thiện Nhân (bên trái); Trần Lưu Quang (bên phải) trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung. (Ảnh: Việt Dũng/sggp.vn)

Tại buổi lễ, 17 đảng viên của Đảng bộ Khối tiêu biểu được trao Huy hiệu 60 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng. Cụ thể, có 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 9 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Trong số các đảng viên của Đảng bộ Khối được nhận Huy hiệu Đảng đợt này có đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy (thuộc Đảng bộ Cơ quan Văn phòng Thành ủy) nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Kiều (Đảng bộ Cơ quan Ban Tuyên giáo Thành ủy) nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Chúc mừng các đảng viên của Đảng bộ Khối được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Lưu Quang nhấn mạnh: Các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vui, tự hào của các đồng chí và gia đình mà còn là sự hãnh diện của tổ chức cơ sở Đảng, những người đồng nghiệp, đồng chí của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy và các tổ chức cơ sở Đảng, đồng chí Trần Lưu Quang chúc các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng luôn dồi dào sức khỏe, có nhiều niềm vui và mãi xứng đáng là “cây cao bóng cả” để dìu dắt cho thế hệ cán bộ, đảng viên.

Trước đó, sáng 19/5, Đảng ủy Khối Dân- Chính- Đảng TP Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và tuyên dương tập thể, cá nhân thực hiện tốt Chỉ thị 05 giai đoạn 21019- 2020.

 

 Bí thư Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP Võ Ngọc Quốc Thuận trao Bằng khen của Ban Thường vụ Thành ủy cho các tập thể và cá nhân. (Ảnh: Long Hồ/website Thành ủy TPHCM)

Dịp này, Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP tuyên dương 83 tập thể và 122 cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019-2020.

Bí thư Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP Võ Ngọc Quốc Thuận bày tỏ mong muốn, các tập thể, cá nhân được tuyên dương tiếp tục được nhân rộng, lan tỏa những nội dung, cách làm mới trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, qua đó nhân lên những điển hình tiên tiến trong Đảng bộ Khối thời gian tới. 

Để thực hiện tốt đợt thi đua 200 ngày với tinh thần “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, Bí thư Võ Ngọc Quốc Thuận đề nghị cấp ủy cơ sở phối hợp đơn vị hoàn thành việc đăng ký công trình thi đua; chủ động tham mưu, đề xuất những nhiệm vụ giải pháp trong công tác Đảng và trên các lĩnh vực được phân công./.

Hoàng Mẫn

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Liên kết website