Triển lãm sách kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ảnh minh họa (Ảnh: TT)

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020). Triển lãm giới thiệu khoảng 10.000 cuốn sách giới thiệu tổng quan về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; giới thiệu thành quả cách mạng của đất nước trong quá trình đổi mới, phát triển và hội nhập quốc tế; qua đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, khẳng định niềm tin của nhân dân đối với vai trò lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Triển lãm chia thành 2 khu: Khu trưng bày trọng tâm thiết kế giá, kệ, tủ theo mô hình sẽ trưng bày khoảng 10.000 cuốn sách giới thiệu tổng quan về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh theo 05 chủ đề: Cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Chủ tịch Hồ Chí Minh với Quân đội nhân dân Việt Nam; Chủ tịch Hồ Chí Minh với Công an nhân dân; Chủ tịch Hồ Chí Minh với quê hương Nghệ An. Đồng thời trưng bày tem kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Khu ngoài trời thiết kế không gian để trưng bày mô hình sách tiêu biểu và khu các gian hàng sách phục vụ cho việc đọc và mua sách của người dân.

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm còn tổ chức các hoạt động như: Giới thiệu sách; tọa đàm; giao lưu tác giả, tác phẩm; Kể chuyện theo sách, vẽ tranh theo sách, xếp sách nghệ thuật và các hoạt động giao lưu khác...

 

TT

 

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Liên kết website