Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Đại úy Nguyễn Hồng Sơn và Thượng úy Nguyễn Hữu Lực nhận danh “Gương mặt trẻ tiêu biểu”. Ảnh: Văn Lý

Theo đó, Tỉnh đoàn Kon Tum đã tuyên dương và tổ chức trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh Kon Tum cho 15 “Gương mặt trẻ tiêu biểu” đại diện cho nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau trên địa bàn tỉnh; trao tặng danh hiệu cho 52 đại biểu “thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”.

Đại úy Nguyễn Hồng Sơn, Trạm trưởng Trạm kiểm soát cửa khẩu Đắk Blô (Đồn Biên phòng Sông Thanh, BĐBP Kon Tum) được tuyên dương “Gương mặt trẻ tiêu biểu”. Thượng úy Nguyễn Hữu Lực, Trợ lý Tuyên huấn, Phòng Chính trị và Trung úy Lê Thanh Hiếu, Đội trưởng Vũ trang, Đồn Biên phòng Hồ Le (BĐBP Kon Tum) được tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”.

Đây là niềm vinh dự, tự hào của đội ngũ cán bộ trẻ BĐBP Kon Tum, là sự ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện của các đồng chí sĩ quan trẻ trong học tập và làm theo Bác, ra sức cống hiến sức trẻ vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia.

Trong những năm qua, 3 gương mặt trẻ tiêu biểu của BĐBP Kon Tum đều đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, là những ngọn cờ đi đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại các đơn vị.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Liên kết website