Gần 2,4 vạn lượt Nhân dân và khách quốc tế vào Lăng viếng Bác
Từ sáng sớm, hàng dài du khách đã xếp hàng vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong ngày lễ trọng đại này, những người dân và du khách đến Lăng viếng Bác và thăm quan Khu di tích Phủ Chủ tịch đều coi đây là một trong địa chỉ đỏ về lịch sử, văn hóa, để hiểu thêm và tưởng nhớ sự hy sinh vĩ đại của Bác dành cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc, tình cảm của Người với Nhân dân Việt Nam.

 Những vị khách đầu tiên vào Lăng viếng Bác

Để chuẩn bị cho lễ viếng Bác dịp kỷ niệm này, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã làm tốt công tác chuẩn bị để phục vụ Nhân dân và khách quốc tế đến viếng Bác; tổ chức hiệp đồng chặt chẽ giữa các lực lượng trong đón tiếp, tuyên truyền, phục vụ tận tình, chu đáo khách vào Lăng viếng Bác; bảo đảm an toàn tuyệt đối khu vực.

Lượng khách đông, nhưng ai cũng thể hiện niềm vui khi được vào Lăng viếng Bác

Ngoài ra, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh còn tổ chức phục vụ bánh ngọt, nước uống miễn phí cho đồng bào và khách quốc tế vào lăng viếng Bác. Đây là hoạt động được Ban Quản lý Lăng tổ chức thường xuyên vào các dịp kỷ niệm đặc biệt.

Do lượng du khách đến viếng Bác đông, Ban Tổ chức kéo dài thời gian mở cửa hơn mọi ngày. Đến 12 giờ 34 phút, những vị khách cuối cùng mới vào viếng Bác.

Dự kiến, trong các ngày tiếp theo, lượng du khách vào lăng viếng bác vẫn đông. Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tiếp tục các hoạt động chuẩn bị, đón tiếp, phục vụ Nhân dân, đảm bảo an ninh, an toàn, thuận tiện cho mỗi người dân và du khách vào Lăng viếng Bác.

Dưới đây là một số hình ảnh Nhân dân, khách quốc tế vào Lăng viếng Bác trong sáng nay:

Đại tá Phạm Hải Trung, Phó Trưởng ban Ban Quản lý Lăng, Phó Tư lệnh - Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng kiểm tra công tác  chuẩn bị lễ viếng.

 Do lượng du khách đông, công tác bảo đảm trật tự, an toàn luôn được đề cao
  Hàng dài người lặng lẽ, thành kính khi về viếng Bác.
Thiếu tướng Đinh Quốc Hùng, Bí thư Đảng ủy Đoàn 969, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng trực tiếp trao những món quà nhỏ cho Nhân dân sau khi vào viếng Bác. 
Nhiều người dân và khách quốc tế vui mừng khi nhận được những món quà nhỏ mà vô cùng ý nghĩa từ Ban Tổ chức
 Niềm vui của những cháu nhỏ khi lần đầu tiên được về thăm Bác Hồ.

Nhiều người dân coi đây là những kỷ niệm không bao giờ quên khi về với Thủ đô. 



Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Liên kết website