"Bác Hồ một tình yêu bao la"

Trong lần thứ 5 này, chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng (Ảnh: BTC cung cấp)

Chương trình nghệ thuật "Bác Hồ một tình yêu bao la" có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng: NSND Quốc Hưng, NSƯT Vân Khánh, Anh Thơ, Quang Hà, Phương Nga, hai gương mặt Sao Mai 2019 Lương Hải Yến, Quách Mai Thy; Tốp nam, nữ và hợp xướng Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam; CLB Thiếu nhi Muse Academy, Nhóm múa.

Đây là lần thứ 5 Báo Văn Hóa phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức chương trình nghệ thuật chủ đề về Bác Hồ nhân kỷ niệm ngày sinh của Người. Tuy nhiên lần này, chương trình sẽ có những nhân tố, gương mặt mới trong đêm nhạc "Bác Hồ một tình yêu bao la".

Hai giọng ca của NSƯT Vân Khánh, ca sĩ Quang Hà từ TP. Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ mang đến những màu sắc mới. Nếu như những ca khúc quen thuộc trước đây như "Người là niềm tin tất thắng" thường được thể hiện qua giọng hát của NSND Quang Thọ, NSND Quốc Hưng... thì trong đêm nhạc này, ca khúc sẽ được cất lên với chất giọng nhạc nhẹ, trữ tình của nam ca sĩ Quang Hà. Trong lần đầu tiên thể hiện ca khúc này, Quang Hà sẽ tạo một tác phẩm dấu ấn trong chương trình, thay đổi sự đóng đinh của ca khúc với những giọng ca gạo cội. Ngoài ra, nam ca sĩ Quang Hà cũng góp mặt trong chương trình với những giai điệu quen thuộc của "Bài ca Hồ Chí Minh"… Ngoài ra, trong chương trình, chất giọng ngọt ngào đầy cảm xúc của Vân Khánh sẽ thể hiện hai ca khúc "Thăm Bến Nhà Rồng" và "Miền Nam nhớ mãi ơn Người".

Lần đầu tiên chương trình có sự góp mặt của hai gương mặt Sao Mai Quách Mai Thy và Lương Hải Yến. Giải Nhất Sao Mai 2019 phong cách dân gian Quách Mai Thy sẽ thể hiện một màu sắc mới với ca khúc "Làng Chăm ơn Bác" của nhạc sĩ Amư Nhân. Ca sĩ giành giải quán quân dòng nhạc thính phòng tại cuộc thi Sao Mai 2019 Lương Hải Yến cũng sẽ hòa vào dòng chảy cảm xúc của đêm nhạc với những giai điệu ngọt ngào của ca khúc "Lời ca dâng Bác". Trong chương trình, cặp đôi Sao Mai này cũng sẽ có màn kết hợp ăn ý trong ca khúc "Dâng Người tiếng hát mùa xuân".

Với tâm huyết và mong muốn tạo sự hấp dẫn từ chính những điều quen thuộc, NSND Quốc Hưng chia sẻ, hai năm vừa qua, do đại dịch COVID- 19, các chương trình nghệ thuật về Bác Hồ được tổ chức ít hơn. Vì thế, trong chương trình năm nay, êkip thực hiện đã rất nỗ lực nhằm đưa đến cho khán giả một đêm nhạc với những cảm xúc ngọt ngào./.

HP

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Liên kết website